Hồ Vĩnh Khoa thích uống trà mỗi ngày

Hồ Vĩnh Khoa thích uống trà mỗi ngày

Để giữ được cơ thể săn chắc, khỏe mạnh, bí quyết của Hồ Vĩnh Khoa là một chế độ tập luyện đều đặn, ăn nhiều rau, thịt và uống ít nhất một tách trà mỗi ngày. 
Mỗi chiều sau khi tập gym, Hồ Vĩnh Khoa thường tới quàn trà quen thuộc, uống trà chiều và tán gẫu với bạn bè.
Lịch làm việc khá dày, nhất là khi nhận lời tham gia dự án phim điện ảnh "Con ma nhà họ Vương" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và chuẩn bị phát hành album mới, Hồ Vĩnh Khoa luôn hoạt động hết công suất. Nhưng không vì vậy mà hot boy năm nào lơ là luyện tập thể dục cùng chế độ ăn uống đúng mực. Nói không với tinh bột, không đồ dầu mỡ, hot boy còn vui vẻ tiết lộ: "Mỗi lần vào quán cà phê, Khoa chỉ uống trà thôi vì trà vừa ngon, mát, vừa có lợi cho sức khỏe. Khoa hay bị viêm họng, từ bé đến giờ rồi nên lại càng thích uống trà cho đỡ gắt cổ. Trong khi đó, cà phê uống không thì đắng, phải bỏ thêm sữa hay đường mới uống được nhưng lại sợ tăng cân".
Một tuần, Hồ Vĩnh Khoa dành 3 ngày đi tập. Mỗi ngày 2 tiếng, trong đó chạy 30 phút và 1 tiếng 30 phút tập gym với huấn luyện viên riêng. Khi tập xong không có công việc gì, Hồ Vĩnh Khoa sẽ đến quán trà quen thuộc, uống trà chiều và tán gẫu với bạn bè. Khi được hỏi về tiếng đồn ít nói của mình, Khoa thành thật chia sẻ: "Với bạn bè hay những người thân quen, Khoa cũng nói nhiều lắm. Còn với người lạ, nhất là những người bậc trên thì Khoa hạn chế nói. Bởi Khoa ăn nói không có duyên nên Khoa sợ lỡ nói gì khiến người ta khó chịu lại không hay".  
Hot boy chia sẻ, với bạn bè thân thuộc anh cũng 'mau miệng' lắm.
Nhưng với người lạ hoặc các bậc bề trên, anh khá kiệm lời vì luôn lo mình ăn nói không có duyên.
Không chỉ ít nói mà hot boy năm nào còn khá lành tính. Ít khi nào mọi người thấy Khoa cáu bẳn hay nhăn nhó bởi nam diễn viên cho rằng ai cũng có lý do riêng mà làm như vậy. Anh chỉ hơi khó chịu nếu ai đó hẹn nhưng không giữ đúng lời hứa. "Ai cũng muốn công việc của mình tiến triển nhanh nhưng đôi khi việc đó phải phụ thuộc vào người khác nên mình phải biết chấp nhận. Ví dụ như phim ảnh thì phải chờ đạo diễn có kịch bản, thời trang thì phải chờ các nhà thiết kế cho ra bộ sưu tập mới, chỉ riêng có âm nhạc là Khoa có thể chủ động nhiều hơn. Tuy nhiên, hiện tại, Khoa đang gặp khó khăn trong sự nghiệp ca hát vì chưa gặp được nhạc sĩ hợp ý. Giờ ca sĩ thì nhiều mà nhạc sĩ lại ít nên Khoa rất mong tìm được người hiểu và giúp Khoa trong sự nghiệp âm nhạc của mình". 
Hồ Vĩnh Khoa bật mí, vai diễn mới trong phim 'Con ma nhà họ Vương' của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng có nhiều bất ngờ thú vị.
Hồ Vĩnh Khoa cũng bật mí, vai diễn mới trong phim "Con ma nhà họ Vương" của Vũ Ngọc Đãng sẽ rất thú vị. Nhân vật nhìn vào thì thành đạt, phong độ nhưng bên trong lại ẩn chứa nhiều tâm tư và rối loạn.