Bán chè Bát Tiên Thái Nguyên

Chè Bát Tiên Thái Nguyên một trong những sản phẩm chè Thái Nguyên ngon có tiếng. Đặc trưng của chè bát tiên đó chính là chè chỉ được bón bằng phân vi sinh.

Bán chè Bát Tiên Thái Nguyên
Đặc điểm của lá chè Bát Tiên Thái Nguyên là lá chè có màu xanh nhạt, răng cưa rõ, đầu lá nhọn, búp trà khô nhỏ, xoăn tít, nhiều lông trắng. Loại chè Bát Tiên này có thân yếu hơn các loại chè khác vì thế nên cần chăm bón cẩn thận hơn.
Có một điều mà những người trồng chè phải ghi nhớ đối với chè Bát Tiên đó là để chè Bát Tiên Thái Nguyên giữ được vị thơm ngon thì không bao giờ được sử dụng phân đạm mà chỉ bón bằng phân vi sinh. Bởi nếu sử dụng phân đạm hoặc phân hoá học khác thì sẽ làm mất hương vị của chè và nước trà không ngọt. Giống như người nuôi tằm cần nhớ cho tằm ăn lá dâu sạch không được trồng gần cây thuốc lá vậy.

Đặc trưng Chè Bát Tiên của Hãng Chính Chè Thái Nguyên:

Chè Bát Tiên của Hãng Chính Chè có đặc điểm là nước chè xanh và có hương thơm đặc trưng. khi pha chè Bát Tiên chỉ nên pha với một lượng vừa đủ (ít hơn so với các loại chè khác) bởi vì chè Bát Tiên có vị đậm. Các loại chè búp bình thường pha chỉ đến nước thứ 3 là đã rất nhạt rồi nhưng trà Bát Tiên có thể pha tới 4-5 nước mà chè vẫn còn vị ngọt lắng đọng ở cổ. Nước pha trà tốt nhất là nước suối, nước giếng khơi, nóng chừng 85-90 độ. Ấm pha trà nên là ấm gốm sứ, đất nung hoặc ấm thuỷ tinh.
Chè được bảo quản trong túi hút chân không nên giữ được hương thơm và ngăn ngừa được nấm mốc.
Sản phẩm bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, hạn sử dụng 12 tháng nếu bảo quản tốt.

Bán chè Bát Tiên Thái Nguyên

Quý khách hàng có nhu cầu mua Chè Bát Tiên của Hãng Chính Chè xin vui lòng liên hệ trực tiếp vào Hotline bán hàng của Hãng Chính Chè để nhận được thông tin tư vấn bán hàng và giá bán chè Thái Nguyên.